Monday, December 15, 2008

Nais ko na lamang maging isang alaala

Nais ko na lamang maging isang alaala,

Nang gabing sinunog ako ng aming tampuhan,

Naglagi lang ako sa kwarto,

Inisnab ang mga kaibigan  sa sa pista ng mga banda sa Carolyna,

Paumanhin kung ayaw kong makakita ng mga tao, ni bituin...

 

Kung maaari lang sana na ako’y maging bato tuwing gabi,

Nang sa gayo’y pangungulila’y ‘di ko dama

Sana maaari na tuwing gabi tanaw ka sa higaan

Upang ang aking mga himaymay mapalagay.

 

Sorry mga kaibigan kung ‘di ko kayo nakasama sa tugtugan,

Kailangan ko kasing manatili sa ospital ng aking kwarto

Upang hilumin ang sugat na sanhi n gaming munting alitan,

Ngayong ako’y magaling na at malakas,

Patuloy ang pag-inog ng atin at aming matitimyas na alaala.

 

No comments:

Post a Comment